New Horizons

เกมพื้นฐานของซิมชีวิตของ Nintendo Animal Crossing: New Horizons ทำให้ผู้เล่นมีตัวเลือกมากมายในการปรับแต่งสถานที่พักผ่อนบนเกาะร้าง เมื่ออัปเดตฟรี 2.0 และ Happy Home Paradise DLC ออกในปี 2021 แฟน ๆ มีตัวเลือกมากขึ้นในการปรับแต่งเกาะที่ชาวบ้านเรียกว่าบ้าน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ แฟนตัวยงของ Animal Crossing: New Horizons และ Detroit: Become Human ได้แต่งงานกับแฟนดอมทั้งสองร่วมกันเพื่อสร้าง Rose’s Farm ซึ่งเป็นสถานที่จากชื่อการผจญภัยบนเกาะ ACNH ของพวกเขา

ผู้เล่น Animal Crossing: New Horizons ดูเหมือนจะเชี่ยวชาญมากในการสร้างสถานที่พักผ่อนบนเกาะของพวกเขา แฟนๆ นำแรงบันดาลใจทั้งจากพื้นที่ในชีวิตจริงไปยังจุดโปรดในซีรีส์วิดีโอเกมอื่นๆ แฟน ๆ บางคนได้สร้างเกม Legend of Zelda: Breath of the Wild ขึ้นมาใหม่ใน เกมออนไลน์ Animal Crossing: New Horizons

ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ดูเหมือนจะสนุกกับการใช้ธีมจากภาพยนตร์อย่าง Jurassic Park หรือ Shrek ด้วยจุดที่โดดเด่นมากมายใน Detroit: Become Human ผู้เล่น ACNH มักจะได้รับแรงบันดาลใจในการทำซ้ำในชื่อซิมชีวิต

ผู้ใช้ Reddit 19netta ได้แชร์การเล่นของพวกเขาใน Detroit: Become Human เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้โพสต์รูปภาพของการพักผ่อนหย่อนใจของ Rose’s Farm ในเกม Animal Crossing: New Horizons แสดงความคิดเห็นในหัวข้อ Redditor แบ่งปันว่าพวกเขาเพิ่งผ่านบท Midnight Train ของเกมผจญภัย

แฟน ๆ ของ Detroit: Become Human คงจะจำได้ว่า Rose’s Farm เป็นสถานที่สำคัญในบทนี้ เนื่องจากเป็นที่ที่ Rose Chapman ช่วยเหล่าหุ่นยนต์ที่หลงทางหลบหนีและข้ามพรมแดนไปยังแคนาดา

ตาม Redditor พวกเขาใช้ เกมออนไลน์ Animal Crossing: New Horizons Happy Home Paradise DLC เพื่อสร้าง Rose’s Farm ขึ้นมาใหม่ พวกเขายังปรับแต่งสีของภาพที่โพสต์เพื่อจับภาพบรรยากาศที่เต็มไปด้วยหิมะจากฉาก Detroit: Become Human การตอบกลับในเธรดของ 19netta ได้แบ่งปันความรักของ Redditor

สำหรับทั้งสองเกมที่พวกเขานำเสนอ บางคนถึงกับถามว่าพวกเขาสามารถวางรถไว้บนเกาะของพวกเขาได้อย่างไร Redditor แชร์ว่าพวกเขาสามารถซื้อได้จากรายการรายวันที่พบในแอพ Nook Shopping หวังว่าพวกเขาจะนำแรงบันดาลใจนั้นไปสู่ ​​Animal Crossing: New Horizons